Searching...
Thứ Sáu, 12 tháng 6, 2015

Công bố mỹ phẩm có dễ không?

Công bố mỹ phẩm có dễ không? Đây là câu hỏi mà hầu hết các doanh nghiệp, thương nhân lần đầu tiên bước vào công cuộc kinh doanh mỹ phẩm và phải làm công bố chất lượng loại mỹ phẩm này. Để trả lời cho câu hỏi này, doanh nghiệp, thương nhân có thể tham khảo nội dung mà Trọng Tín Law cung cấp dưới đây cụ thể như sau:
+ Để trả lời câu hỏi là công bố mỹ phẩm có dễ không? Bạn cần xác định các yêu cầu sau đây:
1. Loại mỹ phẩm cần công bố có nguồn gốc xuất xứ từ đâu? Tức là mỹ phẩm nhập khẩu hay mỹ phẩm sản xuất trong nước?
2. Khi tập hợp các thủ tục theo yêu cầu có đầy đủ hay không? Bao gồm các giấy tờ mà nhà cung cấp gửi kèm với loại mỹ phẩm cần công bố.
3. Nếu làm công bố mỹ phẩm nhiều lần thì vấn đề sẽ không quá phức tạp, tuy nhiên cũng tùy loại mỹ phẩm mà quý khách làm công bố nữa.

Thông thường làm công bố mỹ phẩm nhập khẩu sẽ dễ hơn so với mỹ phẩm sản xuất trong nước, vì rất nhiều yếu tố mà Trọng Tín Law không tiện nêu ra ở đây. Thủ tục làm công bố mỹ phẩm phụ thuộc nhiều vào xuất xứ mỹ phẩm mà Trọng Tín Law liệt kê ở trên.
Nếu có nhu cầu và đang vướng mắc khi triển khai công việc làm công bố chất lượng sản phẩm mỹ phẩm, quý khách hãy liên hệ ngay với Trọng Tín Law để chúng tôi tư vấn miễn phí nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét