Searching...
Thứ Tư, 9 tháng 11, 2016

Ưu điểm của máy rung toàn thân Shika SKI

Trong số các loại máy rung giảm béo toàn thân thì không thể không nhắc đến chiếc máy rung toàn thân Shika SKI. Thiết bị được đánh giá là có nhiều ưu điểm vượt trội về thiết kế cũng như hiệu quả sử dụng. Sau đây là các ưu điểm của máy rung toàn thân Shika SKI.
Xuất xứ: Thiết bị có nguồn gốc Nhật Bản, do hãng Shika-một thương hiệu chuyên sản xuất và cung cấp các thiết bị chăm sóc sức khỏe, máy tập thể dục cho thị trường thế giới nói chung và Đông Nam Á nói riêng trong đó có Việt Nam. Hàng của Nhật thì người Việt rất chuộng vì bền đẹp, sử dụng có hiệu quả, đây chính là một ưu điểm của máy rung toàn thân Shika SKI.


Tác dụng: Khi sử dụng chiếc máy này bạn sẽ hài lòng vì nó giúp bạn giảm cân an toàn, giảm mỡ thừa trên toàn cơ thể, giúp cơ thể săn chắc gọn gàng hơn rất nhiều. Đặc biệt, ở các vị trí nhiều mỡ thừa như bụng, bắp tay, bắp đùi, bắp chân thì sẽ thon thả hơn.
 
Cơ chế hoạt động thông minh: Chiếc máy rung giảm béo này có cơ chế hoạt động rung massage, đốt cháy calo và mỡ thừa bằng việc rung, tác động trực tiếp vào lớp mỡ thừa rồi loại bỏ chúng ra ngoài qua đường mồ hôi. Có chế độ rung nhẹ, rung vừa và rung mạnh để bạn tùy ý điều chỉnh sao cho thoải mái nhất.
 
Dễ dùng và an toàn: Bạn chỉ cần đứng lên máy hoặc dùng các bài tập giảm béo khác như kéo tay, lắc hông, nhún, giảm mỡ bắp chân bằng cách đặt chân lên máy. Giảm cân bằng máy rung giảm mỡ toàn thân này rất an toàn,  bạn không cần phải uống bất cứ loại thuốc nào, không cần phải nhịn ăn, không cần luyện tập cường độ cao, không tốn nhiều thời gian, chỉ cần tập các bài tập nhẹ là được, đây là ưu điểm vượt trội của thiết bị khiến người dùng yêu thích. Một bô sản phẩm gồm có: máy, dây nguồn, USB để phát nhạc, dây tập tay.
 
Hiệu quả: Đã có bảng so sánh hiệu quả sử dụng máy rung toàn thân Shika SKI với các phương pháp giảm cân khác. Cụ thể, 15 phút dùng thiết bị này sẽ có hiệu quả bằng 1 giờ chạy bộ hoặc 40 phút bơi;  420 cái gập bụng hoặc 35 phút tập Yoga, , tiêu hao đến 35.000 calo.
Phù hợp với nhiều đối tượng: Thiết bị phù hợp với cả nam giới, nữ giới, nhất là nữ giới sau sinh muốn giảm cân. Nếu cơ địa giảm tốt thì chỉ cần tập 10 ngày đã nhìn thấy hiệu quả rõ rệt, sau thời gian sử dụng chăm chỉ bạn sẽ thấy cân nặng giảm, cơ thể săn chắc và thon gọn. Nếu mới sinh mổ hoặc phẫu thuật thì nên để cơ thể ổn định lại rồi dùng máy.
Trên đây là một vài ưu điểm của máy rung toàn thân Shika SKI, nếu bạn có nhu cầu mua sản phẩm chính hãng hoặc tư vấn thêm hãy liên hệ với Halo Shopping luôn theo địa chỉ sau:
 
HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội
Website: http://halohalo.vn/may-tap-the-duc/may-rung-giam-beo

0 nhận xét:

Đăng nhận xét