Searching...
Thứ Sáu, 25 tháng 7, 2014

Hỏi: Xin hỏi về kinh doanh gas

Tôi ở thị xã phú thọ ,tôi muốn mở đại lí kinh doanh gas nhưng nghe nói giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh gas đã ngừng cấp , liệu thông tin này có chính xác ko? . tôi muốn đăng kí làm giấy phép nhưng rất ngại làm những thủ tục vì ko biết gặp ai để giải quyết và cần “chi” ở những chỗ nào ? Anh chị  có thể giúp tôi trong vấn đề này không? Tôi cần làm những gì ?

Chúng tôi xin được trả lời như sau

Kinh doanh gas là ngành nghề hạn chế kinh doanh bạn nhé, nhưng còn tùy thuộc vào từng vùng miền khác nhau, ví dụ như một vài quận ở TP.hcm không thể xin được giấy phép này, còn lại xin được … Về thủ tục thì bạn có thể xem thêm tại đường dẫn:
Chúc bạn thành công, có vướng mắc gì bạn có thể liên hệ tới đường dây nóng để được tư vấn trực tiếp hoàn toàn miễn phí !

0 nhận xét:

Đăng nhận xét