Searching...
Thứ Sáu, 14 tháng 10, 2016

Máy xay đậu nành nguyên xác

Chiếc máy này sử dụng để phục vụ cho việc mở quán kinh doanh sữa đậu nành, sữa ngô... hay quán sinh tố, quán bar, nhà hàng các kiểu...

Nguyên tắc làm việc thì như mọi loại máy xay sinh tố thông thương khác thôi, nhưng điểm mấu chốt của chiếc máy xay đậu nành nguyên xác này chính là sở hữu động cơ lớn, dao xay bền bỉ, cối xay dung tích lớn, cứng chắc... bởi do điều kiện làm việc khá khắc nghiệt vì vậy mà chiếc máy cần lựa chọn những loại vật liệu bền, tốt mới có thể đáp ứng được nhu cầu điều kiện làm việc đó.

Do công dụng đặc biệt của máy nên chiếc máy này còn được người tiêu dùng gọi với tên gọi khác nhau như máy xay sữa đậu nành không bỏ xác, hay máy xay không bỏ hạt... đều chỉ chung một loại máy mà thôi. Như đã nói ở trên, chiếc máy được cấu tạo với động cơ công suất lớn vì thế mà nó có thể xay, nghiền... các nguyên liệu một cách dễ dàng nhất mà không ảnh hưởng nhiều tới chất lượng của máy.

Hiện chiếc máy xay đậu nành nguyên xác này đang được bán tại nhiều địa chỉ khác nhau, bạn có thể sợt trên Google sẽ ra rất nhiều công ty, cửa hàng, shop... đang bán chiếc máy này, và đa số được quảng cáo là sản phẩm được nhập khẩu nguyên chiếc, công ghệ sản xuất của Nhật Bản, điều này thì không biết có đúng không. Nhưng với mình thì cũng không quan trọng cho lắm, mấu chốt vấn đề là chiếc máy mình mua nó có thể làm được gì cho mình và độ bền của nó như thế nào để khỏi phải mất công sửa chữa thay thế ảnh hưởng tới công việc kinh doanh thì mệt lắm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét