Searching...
Thứ Hai, 21 tháng 11, 2016

Máy xay sinh tố Shika công suất 1500W

Với công suất 1500W cùng tốc độ vòng quay cực đại lên 45 000 vòng/phút, máy xay sinh tố Shika công suất 1500W thích hợp với tất cả đối tượng gia đình hay kinh doanh. Nếu bạn đang có ý định sắm cho mình một chiếc thì hãy đến với Haloshopping, một trong những địa chỉ uy tín về những mặt hàng máy xay sinh tố công suất lớn.
 
Máy xay sinh tố Shika công suất 1500W có thiết kế khá nhỏ gọn, màu sắc sang trọng, bắt mắt với màu đỏ đen kết hợp. Không chỉ có thiết kế đẹp mắt, tiện lợi sản phẩm này thuộc dòng máy xay Shika, thương hiệu nổi tiếng về chất lượng của các sản phẩm cung cấp đến cho khách hàng.

Đặc điểm của sản phẩm này:

+ Công suất 1500W, tốc độ vòng quay từ 38 000 – 45 000 vòng/phút. Với tốc độ này sẽ giúp bạn xay thực phẩm trong chốc lát. Hơn nữa chất lượng thành phẩm rất ngon, các chất dinh dưỡng sẽ được đảm bảo bởi do xay nhanh nên sẽ không bị tiêu hao.
 
+ Bảng điều khiển của máy được thiết kế khoa học, với nút công tắc, núm điều chỉnh tốc độ xay (5 tốc độ) và cộng thêm một nút nhồi (pulse). Bạn sẽ không quá khó khăn để sử dụng sản phẩm này.
 
+ Vỏ cối xay không phải làm bằng thủy tinh dễ vỡ, nặng mà được làm bằng nhựa ABS cao cấp. Loại nhựa được đánh giá cao cho độ an toàn toàn khi sử dụng cho con người. Đặc điểm của cối xay máy Shika 1500W chính là nhẹ, bền, kháng lực, chịu lực rất tốt, chịu nhiệt độ cao. Hơn nữa, với dung tích cối xay 2 lít bạn sẽ dễ dàng và yên tâm khi xay với số lượng lớn thực phẩm mà không lo về chất lượng thành phẩm cũng như khả năng làm việc của máy.
 
+ Dao xay được làm bằng chất liệu Titanium không gỉ, sắc bén, cạnh sắc lưỡi dao thiết kế hình răng cưa, khả năng nghiền nát tốt, cắt bén hơn, nhanh hơn. Cũng chính vì vậy nên máy có thể xay, nghiền nát được mọi loại thực phẩm trong thời gian chỉ chưa đầy 2 phút.
 
+ Xay nguyên xác các nguyên liệu như: đậu nành, ngô, ngũ cốc, gạo lứt… có thể xay nhuyễn mà không cần phải dùng đến lưới lọc. Sữa thu về ngon hơn, giàu dưỡng chất hơn và đặc biệt giúp bạn tiết kiệm thời gian xay để làm được nhiều việc hơn.
 
+ Một điểm nữa mà chắc hẳn bạn sẽ rất thích đó chính là máy làm việc, vận hành êm, không gây tiếng ồn lớn trong quá trình xay như những máy xay sinh tố thông thường khác. Bạn sẽ cảm nhận được sự thoải mái và nhẹ nhàng khi sử dụng sản phẩm này.
 
Như vậy, với những đặc điểm cũng như sự tiện dụng của máy xay sinh tố Shika công suất 1500W. Tôi tin rằng bạn sẽ có sự lựa chọn đúng đắn cho mình về một trợ thủ đắc lực trong chế biến.
 
Nếu quan tâm và muốn sở hữu sản phẩm này thì bạn hãy nhanh tay liên hệ đến cho Haloshopping để được đặt hàng ngay hôm nay. Với chất lượng máy đảm bảo, chế độ bảo hành lên tới 2 năm, giao hàng miễn phí toàn quốc sẽ làm bạn hài lòng.
 
HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội

1 nhận xét: