Searching...
Thứ Sáu, 2 tháng 12, 2016

Máy xay đậu nành nguyên xác

Bạn đang có ý định kinh doanh sữa đậu nành, sữa ngô, sữa mè đen... ? Với loại đồ uống này bạn cần phải có những công cụ để có thể triển khai công việc một cách suôn sẻ, và một trong những dụng cụ không thể thiếu hiện nay đó là chiếc máy xay đậu nành nguyên xác hay còn gọi là máy xay đậu nành không bỏ xác.

Khi sử dụng chiếc máy này bạn sẽ nhanh chóng có được những cốc sữa đậu nành thơm ngon, bổ dưỡng để bán ra thị trường, điểm đặc biệt ở dòng sản phẩm này là thành phầm sau khi xong có thể dùng được luôn mà không phải lọc qua bất kỳ dụng cụ lọc nào, vừa tiết kiệm nguyên liệu lại tiết kiệm thời gian, và mấu chốt là giữ nguyên được những chất dinh dưỡng có trong đậu nành bao gồm chất béo, chất sơ...


Hiện chiếc máy xay đậu nành nguyên xác này đang có bán tại Halo Shopping với thương hiệu Shika có đầy đủ mẫu mã, chủng loại cho bạn lựa chọn, đầy đủ công suất cho bạn lựa chọn. Với dải công suất của máy từ 1000W cho tới 3000W sẽ là sự lựa chọn tốt nhất.

Lợi thế công suất lớn của động cơ kết hợp với các vật liệu làm ra chiếc máy như cối xay được làm từ nhựa ABS cứng chắc chắn, hay dao xay được làm từ thép không gỉ titanium bền nhất hiện nay.

Nếu bạn mở kinh doanh với số lượng lớn thì có thể sắm lấy vài chiếc để phục vụ cho công việc, vì có như vậy quá trình làm việc mới nhanh chóng được, hơn thế nữa nó sẽ giúp cho máy hoạt động bền bỉ hơn, có tuổi thọ cao hơn.

Hãy liên hệ ngay với Halo Shopping nếu bạn muốn sở hữu chiếc máy xay đậu nành nguyên xác này nhé. Rất mong được hợp tác.
Next
This is the most recent post.
Bài đăng Cũ hơn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét