Searching...
Thứ Sáu, 25 tháng 7, 2014

Hỏi: Mình có phải xin giấy phép

Chào bạn.
Mình là một TS văn học, một cô giáo dạy văn THCS hiện đang dạy tại hà Nội. Mình muốn có một trang riêng để chia sẻ các kinh nghiệm và giáo án,chuyên đề giảng dạy cho đồng nghiệp, phụ huynh và học sinh được vào đó tham khảo (Nhưng không cóp dữ liệu về được vì đó là công trình NC mình còn làm sách. Với mục đích chia sẻ Vậy mình có phải làm thủ tục cấp phép không? phải đóng thuế không? Đơn vị nào sẽ giúp mình lập trang WB này?

Chúng tôi xin được trả lời như sau

Xin chào bạn, một trang web mà bạn chia sẻ các kiến thức thuộc loại blog cá nhân, không cần phải xin giấy phép, còn không cho người khác copy thì phải can thiệp vào bằng công nghệ, nếu bạn muốn lập một trang web như thế bạn có thể liên hệ tới hotline gặp Mr Toàn: 0936.131.086 ( chuyên viên thiết kế của chúng tôi ) để được tư vấn thêm.
Chúc bạn thành công !

0 nhận xét:

Đăng nhận xét