Searching...
Thứ Tư, 15 tháng 7, 2015

Tư vấn xin giấy phép vệ sinh an toàn thực phẩm

Ngày nay nhiều nhà hàng, khách sạn, cơ sở chế biến hàng nông sản, chế biến, sản xuất thực phẩm chức năng... khi đi vào hoạt động bắt buộc phải đáp ứng đủ điều kiện vệ sinh an toàn thực phẩm. Đủ điều kiện bao gồm cơ sở vật chất, nhân viên trong xưởng chế biến hoặc sản xuất phải có kiến thức về vệ sinh an toàn thực phẩm, để đánh giá cơ sở sản xuất, nhà hàng... có đủ điều kiện hay không thì Trọng Tín Law sẽ cử chuyên viên xuống xem xét trước sau đó đưa ra những đề xuất, hướng dẫn nhằm giúp cơ sở sản xuất, nhà hàng... thay đổi một số hạng mục để phù hợp với điều kiện cho phép. Sau khi có đáp ứng đủ điều kiện vệ sinh an toàn thực phẩm, bạn cần phải làm hồ sơ để xin giấy phép vệ sinh an toàn thực phẩm này, chi tiết như sau:

Do cơ quan cấp giấy phép là khác nhau, áp dụng cho mỗi đối tượng là khác nhau, cho nên thủ tục, hồ sơ xin giấy phép vệ sinh cũng có sự khác nhau rõ rệt. Cụ thể hiện nay loại giấy phép này được cấp bởi những bộ ngành sau:
+ Giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm bộ y tế cấp
+ Giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm bộ nông nghiệp cấp.
Trọng Tín xin nêu ra thông tin thủ tục xin giấy phép do bộ công thương cấp để quý khách có thể tham khảo, hai loại giấy phép do bộ y tế và bộ nôn nghiệp cấp quý khách có thể liên hệ trực tiếp với tư vấn viên của Trọng Tín Law để được cung cấp thông tin thủ tục nhé.
+ Đơn đề nghị cấp Giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện ATTP
+ Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh(giấy phép kinh doanh) có đăng ký ngành nghề kinh doanh thực phẩm (Bản sao có xác nhận của chủ cơ sở)
+ Bản vẽ sơ đồ thiết kế mặt bằng cơ sở
+ Bản vẽ sơ đồ thiết kế mặt bằng khu vực xung quanh
+ Sơ đồ quy trình sản xuất thực phẩm (hoặc quy trình bảo quản, phân phối)
+ Bản thuyết minh về cơ sở vật chất, trang thiết bị, dụng cụ của cơ sở.
+ Giấy xác nhận kiến thức An toàn thực phẩm của chủ cơ sở và người trực tiếp sản xuất, kinh doanh thực phẩm
+ Giấy xác nhận đủ sức khoẻ chủ cơ sở và của người trực tiếp sản xuất, kinh doanh thực phẩm.

Với những thông tin cung cấp ở trên, quý khách còn vướng mắc nào cần hỗ trợ bởi Trọng Tín Law thì đừng ngần ngại, hãy nhấc máy lên và liên hệ ngay với dịch vụ tư vấn xin giấy phép vệ sinh an toàn thực phẩm của Trọng Tín Law để được tư vấn tốt nhất.