Searching...
Thứ Sáu, 14 tháng 8, 2015

Dịch vụ công bố thực phẩm

Nếu như doanh nghiệp bạn đang gặp phải những vướng mắc về pháp lý khi triển khai làm công bố thực phẩm thì có thể liên hệ với công ty Trọng Tín Law để giải quyết những vấn đề pháp lý đó. Đội ngũ chuyên viên tại Trọng Tín Law là những luật sư được đào tạo bài bản nhất, kinh nghiệm làm việc lâu năm và đã có nhiều thành quả lớn trong công việc.

Dịch vụ công bố thực phẩm của Trọng Tín Law luôn mang đến sự hài lòng cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ. Những nội dung mà Trọng Tín Law tư vấn, cung cấp cho khách hàng luôn mang giá trị lớn khi triển khai công việc công bố chất lượng thực phẩm. Để quý khách hiểu rõ hơn về công việc của Trọng Tín Law, quý khách hãy tham khảo nội dung mà Trọng Tín Law đưa ra dưới đây:

Để làm công bố thực phẩm quý doanh nghiệp cần xác định sản phẩm thực phẩm mà doanh nghiệp đang kinh doanh, sản xuất, chế biến... là sản phẩm thực phẩm thường hay thực phẩm chức năng để chuẩn bị những tài liệu, giấy tờ pháp lý liên quan tới loại thực phẩm đó. Và tất nhiên dịch vụ công bố thực phẩm của Trọng Tín Law nhận làm công bố cả với thực phẩm chức năng

Do thông tin thủ tục công bố thực phẩm nhiều loại khác nhau nên Trọng Tín Law không tiện nêu chi tiết ở đây, thông tin này quý khách có thể tham khảo trên website của Trọng Tín Law ở địa chỉ: http://trongtinlaw.com/ho-so-cong-bo-thuc-pham.html

Hoặc có thể liên hệ trực tiếp với tư vấn viên của Trọng Tín Law để chúng tôi cung cấp thông tin thủ tục qua Email hoặc qua văn bản.