Searching...
Thứ Năm, 1 tháng 10, 2015

Dịch vụ xin giấy phép quảng cáo trên báo

Quảng cáo là một trong những hình thức marketing hiệu quả được đánh giá rất cao. Hình thức quảng cáo trên báo cũng được quan tâm đúng cách hơn, nhiều doanh nghiệp, thương nhân đã lựa chọn hình thức quảng cáo này để giới thiệu sản phẩm, quảng bá thương hiệu. 

Tuy nhiên có yêu cầu cần phải giải quyết là với một số mặt hàng, sản phẩm, dịch vụ phải có giấy phép của cơ quan chức năng cấp mới được phép quảng cáo trên báo. Xin giấy phép quảng cáo trên báo chí là cần thiết. Nhưng có một vấn đề đặt ra là không phải ai cũng có thể hoàn thiện công việc xin giấy phép quảng cáo này một cách nhanh chóng, vì vậy mà sẽ nhờ đến sự hỗ trợ của công ty cung cấp dịch vụ như Trọng Tín Law chúng tôi. Để xin giấy phép này, doanh nghiệp, thương nhân cần phải chuẩn bị các loại giấy tờ sau:
  1. Đơn xin giấy phép quảng cáo (do Luật Trọng Tín trực tiếp soạn thảo)
  2. Bản sao phiếu công bố mỹ phẩm được nhà nước phê duyệt (01 bản sao công chứng)
  3. Bản sao Đăng ký kinh doanh có kinh doanh mỹ phẩm (01 bản sao)
  4. 02 Maket nội dung quảng cáo
  5. Các tài liệu chứng minh liên quan khác nếu như trong kịch bản có quảng cáo nội dung ngoài công bố tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm được phê duyệt.
  6. 02 mẫu sản phẩm quảng cáo;
  7. Nhãn gốc (nếu sản phẩm là sp nhập) kèm theo nhãn tiếng việt của sản phẩm in màu có đóng dấu treo;
  8. Tài liệu chứng minh khác (nếu có).
Với kinh nghiệm và kiến thức mà Trọng Tín Law có, chúng tôi cam kết với quý khách sẽ giúp quý khách có được giấy phép nhanh chóng mà không mất thời gian chờ đợi. Mọi yêu cầu hoặc thắc mắc xin vui lòng liên hệ với dịch vụ xin giấy phép quảng cáo trên báo tại Trọng Tín Law để được giải đáp.