Searching...
Thứ Ba, 29 tháng 10, 2013

Hỏi: thanh lý tài sản khi giải thể doanh nghiệp

Tôi có thành lập Cty TNHH được 5 năm nhưng 2 năm trở lại đây cty hoạt động không hiệu quả nên tôi định giải thể. Tất cả các khoản nợ, hợp đồng lao động …. tôi đã giải quyết xong. Trong thời gian hoạt động tôi có mua một thửa đất lấy pháp nhân của công ty hiện tại tôi đã thanh lý hợp đồng trả hết tiền mua đất xong và đang làm thủ tục tách sổ nhưng chưa xong. Vậy bây giờ tôi giải thể công ty thì thanh lý tài sản (thửa đất) trên như thế nào? thủ tục ra sao? xin cám ơn!

Chúng tôi xin được trả lời như sau

Bạn chờ có sổ đỏ tên công ty, đến cơ quan công chứng làm hợp đồng chuyển nhượng cho người mua, bạn xuất hóa đơn và kê khai nộp thuế thu nhập doanh nghiệp riêng thửa đất đem bán.
Chúc bạn thành công , trường hợp bạn cần tư vấn thêm có thể liên hệ tới Việt Tín để được tư vấn trực tiếp hoàn toàn miễn phí !

0 nhận xét:

Đăng nhận xét